Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Mở bán Chung Cư Noble Crystal Tây Hồ

 Tổng quan về  Noble Crystal Tây Hồ

Noble Crystal Tây Hồ là dự án độc đáo với sự kết hợp giữa phong thủy và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Khám phá dự án Noble Crystal Tây Hô

Dự án là một tuyệt phẩm của Sunshine Group, không chỉ là một khu đô thị mà còn là một hiện thân của sự hoà quyện giữa phong thủy đặc biệt và đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế. Được lấy cảm hứng từ những thành phố thịnh vượng như Thượng Hải, Singapore, Seoul, nơi phong thủy và sự thịnh vượng luôn đồng điệu với dòng sông, Sunshine Crystal River đã được xây dựng trên nền địa thế phú quý, hứa hẹn mang lại nguồn sinh khí tài lộc cho cư dân.


Noble Crystal Tây Hô



  • Tên dự án: Noble Crystal Tây Hồ
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group 
  • Vị trí: Lô đất CT-02A khu đô thị Ciputra, Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội 
  • Tổng diện tích: 50,850 m2 
  • Tổng diện tích sàn: 152,644 m2 
  • Mật độ xây dựng: 31,7% 
  • Nhà thầu thi công: Hòa Bình, Conteccons 
  • Đơn vị vận hành quản lý: Sunshine services 
  • Tổng diện tích cây xanh và sân đường: 14,848m2 
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Mặt bằng thiết kế Noble Crystal Tây HồMặt bằng thiết kế Noble Crystal Tây Hồ- Chi tiết

Dự án tạo nên cái nhìn đẹp tuyệt vời bằng cách sắp đặt những tòa biệt thự trên không mang thương hiệu Sunshine Sky Villas hướng ra mặt hồ lẫn các công viên xanh mát. Nhằm tối ưu hóa cái nhìn quý giá này, các dự án đều được thiết kế với vật liệu kính trong suốt từ sàn lên trần nhà. Trời dường như gần hơn, không gian sống mở ra rộng lớn, hòa quện một cách tự nhiên với thiên nhiên.




Mỗi căn biệt thự tại Noble Crystal là một không gian sống độc lập với các tiện ích riêng, bao gồm bể bơi tràn, khu vườn nướng... ngay trong khuôn viên. Đây là nơi chủ nhân có thể thả mình thư giãn giữa bầu trời.

Tận dụng sự gần gũi với sân golf, Dự án được thiết kế với các bức tường kính rộng lớn, tối ưu hóa tầm nhìn ra sân Golf Ciputra và dòng sông Hồng. Không gian ở đây thực sự trong lành, riêng tư và thể hiện đẳng cấp. Nó không chỉ là nơi ở, mà còn là một nơi để tái tạo năng lượng sau một ngày dài, bận rộn trong cuộc sống.

Với 456 căn biệt thự trên không, các diện tích đa dạng từ 52,8 - 102,4m2, Sky Villa Sunshine Crystal River hứa hẹn sẽ tạo ra không gian sống đẳng cấp dành cho gia đình lớn, mang đến sự hiện đại rạng ngời, cùng với sự tôn vinh tinh túy của thiên nhiên và tầm nhìn tuyệt vời hướng về con sông thượng lưu.

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí